Chính sách bảo hành

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng tiếp nhận thông tin bảo hành sản phẩm Carez chính hãng. Công ty Cổ Phần TARA  ban hành Chính sách bảo hành sản phẩm Carez như sau: 

Điều 1: ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH  

  • Khách hàng phải xuất trình hóa đơn khi mua hàng và phiếu bảo hành còn trong thời hạn bảo hành. 
  • Bảo hành những sản phẩm do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, trừ các lỗi được quy định tại Điều 2. 
  • Phiếu bảo hành được điền đầy đủ thông tin yêu cầu: tên sản phẩm, địa chỉ, điện thoại, người mua hàng, nơi mua hàng, ngày mua hàng.
  • Thời gian bảo hành cho các chi tiết sản phẩm: 
                     

Điều 2: CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH 

Sản phẩm bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau: 

  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành bị nhàu nát không đọc được. 
  • Thông tin trên phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi hoặc rách. Thông tin, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không đọc được. 
  • Sản phẩm bị rơi, va đập, sản phẩm bị lỗi do khách hàng lắp đặt, sử dụng không đúng quy cách. 
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng: hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,…các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng. 
  • Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của Công ty Cổ Phần TARA. 
  • Các vết trầy xước, ố bẩn, rỉ sét, ăn mòn do điều kiện bảo quản. 
  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành 
  • Không bảo hành lớp phủ, nắp kính. 
  • Trường hợp không có phụ kiện thay thế, Công ty Cổ Phần TARA sẽ thay thế sản phẩm khác có giá trị tương đương tại thời điểm bảo hành. Tùy theo thời gian khách hàng đã sử dụng sản phẩm, Công ty Cổ Phần TARA sẽ tính ra giá trị còn lại của sản phẩm bảo hành mà Công ty Cổ Phần TARA sẽ phải trả cho khách hàng. Khách hàng chỉ trả giá trị còn lại sau khi khấu hao để có được sản phẩm mới. 

Điều 3: THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH 

Trong giờ hành chính. 

     + 8h – 17h: từ thứ 2 đến thứ 6. 

     + 8h – 12h: ngày thứ 7 

Chủ nhật/Ngày lễ: nghỉ.  

Điều 4: ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH  

Các trung tâm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc của Công ty Cổ Phần TARA được in trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên website. Tham khảo tại website: http://www.carez.com.vn/ho-tro/he-thong-bao-hanh

Điều 5: THỜI GIAN SỬA CHỮA – BẢO HÀNH 

Thời gian sửa chữa – bảo hành từ 2 – 6 ngày hoặc tùy vào tình trạng thiết bị, linh kiện thay thế mà phòng bảo hành thông báo chính xác cho khách hàng. Trong các trường hợp đặc biệt có thể lên đến 10 ngày. 

Điều 6: SỬA CHỮA TÍNH PHÍ 

  • Các sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành: trung tâm bảo hành Công ty Cổ Phần TARA sẽ sửa chữa tính phí theo bảng giá qui định của Công ty. 
  • Chỉ sửa chữa tính phí các sản phẩm thuộc Công ty Cổ Phần TARA phân phối. 
  • Không nhận sửa chữa sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc không thuộc Công ty Cổ Phần TARA phân phối. 
  • Trong trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa được nữa, Công ty Cổ Phần TARA sẽ giới thiệu/tư vấn một sản phẩm khác cho khách hàng với giá ưu đãi.

Trân trọng !